CHUNG CƯ MINI XUÂN ĐỈNH - KINH ĐÔ 10

     CHUNG CƯ MINI XUÂN ĐỈNH - KINH ĐÔ 10 - NGÔI 

NHÀ MƠ ƯỚC CỦA MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

*******

HOTLINE : 0934 60 8689 - 0974 41 28 41



Chung cư mini Xuân Đỉnh – Kinh Đô 10. Đây được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng dành cho phần khúc nhà ở giá rẻ tại khu vực Xuân Đỉnh – Xuân La, Hà Nội.

Chung cư mini Xuân Đỉnh mới, chỉ với 490tr/căn hay còn được biết đến với tên gọi là dự án Kinh Đô 10. Đây là một trong những dự án mới do chính chủ đầu tư, công ty bất động sản Kinh Đô, xây dựng và mở bán với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Hơn nữa, công ty BĐS Kinh Đô cũng khẳng định rằng đây là sản phẩm được đầu tư tốt nhất để tạo ra bước đột phá trong lộ trình phát triển của công ty. Với tiêu chí mang lại căn hộ với vị trí đắc địa, phù hợp với tài chính nhà ở giá rẻ, thuận tiện sinh hoạt dịch vụ tiện ích xung quanh. Chắc chắn với tòa nhà Chung cư mini Xuân Đỉnh Kinh Đô 10 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


1.VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ MINI XUÂN ĐỈNH 


VỊ TRÍ DỰ ÁN KẾT NỐI VÙNG 



Được tọa lạc tại vị trí hợp lý và thuận tiện vô cùng. Chung cư mini Xuân Đỉnh – Kinh Đô 10 thuộc khu vực Xuân Đỉnh – quận Bắc Từ Liêm. Một trong những khu vực đang được chú tâm trong việc đầu tư phát triển của thành phố Hà Nội. Đây cũng là một điểm đáng lưu tâm dành cho các bạn khi lựa chọn dự án. Hiện tại và trong tương lai gần, chắc chắn các bạn sẽ còn được hưởng thêm nhiều tiện ích hấp dẫn hơn nữa từ vị trí đắc địa của Kinh Đô 10.

Các tiện ích mà nếu bạn lựa chọn dự án chung cư mini Xuân Đỉnh – Kinh Đô 10 thì các bạn sẽ được hưởng: gần Hồ Tây, gần trường trung học – tiểu học Xuân đỉnh, Đh Nội vụ Hà Nội , gần đường Phạm Văn Đồng, khu đô thị Resco, Ciputra, v.v…

Với những ưu điểm trên Dự án chung cư mini Xuân đang là một trong những dự án Hot nhất hiện nay đối với phân khúc nhà ở giá rẻ tại Hà Nội. Chắc chắn dự án này sẽ nhận được sự quan tâm và chú ý rất lớn từ phía thị trường.



2. QUY MÔ DỰ ÁN CHUNG CƯ MINI XUÂN ĐỈNH 


Tòa nhà Kinh Đô 10 – chung cư mini Xuân đỉnh được thiết kế với 9 tầng. Mỗi tầng có 5 căn hộ với các diện tích khác nhau. Các căn hộ được thiết kế theo hướng hướng ngoại rỗng rãi thoáng mát, mỗi căn hộ có từ 1-2 phòng ngủ sao cho phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Đối với hệ thống PCCC của tòa nhà cũng được chủ đầu tư rất quan tâm thiết lập nhằm mang đến sự an tâm cho quý khách hàng. Ngoài ra, tòa nhà sẽ luôn có bảo vệ túc trực 24/24 để giữ gìn an ninh trật tự cho tòa nhà.

Thiết kế: Điểm đặc biệt nhất của chung cư mini Xuân Đỉnh là các căn hộ đều rất vuông vắn, tận hưởng ánh nắng tư nhiên từ thiên nhiên với 02 mặt ngõ thoáng đãng, trong lành.


MẶT BẰNG TỔNG THỂ



3. THIẾT KẾ - BÀN GIAO FULL NỘI THẤT


Chung cư mini Xuân Đỉnh đã được thiết kế đầy đủ nội thất như: Tủ bếp trên, dưới; thiết bị hút mùi, bếp âm, bình nóng lạnh, sàn gỗ, trần thạch cao, chuông cửa,đầu chờ điều hòa,…


Nội Thất căn hộ

Chung cư mini Xuân Đỉnh trang bị đầy đủ nội thất khách hàng chỉ cần chuyển đồ đến là có thể ở ngay.

5.GIÁ BÁN CHUNG CƯ MINI XUÂN ĐỈNH 


Chúng tôi cam kết bán với giá trực tiếp từ chủ đầu tư, giá thành đã được cân nhắc hợp lí nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Căn 33 m2 có giá bán từ 490 tr – 560 tr: Thiết kế hợp lý, 1 PK, 1 PN, 1 WC, 1 BC

Căn 46m2 có giá bán từ 800 tr – 830 tr: Căn hộ vuông vắn gồm 1 PK liền bếp, 2 WC, 1 BC, 2PN

Căn 48m2 có giá bán từ 810 tr- 860 tr: Căn góc thoáng sáng với 1 PK kiền bếp, 2 PN, 2 WC, 1 BC

Căn 49m2 có giá bán từ 830 tr- 870 tr: Thiết kế căn góc tuyệt đẹp với 2PN, 1 PK liền bếp , 1 WC, 1 BC thoáng.

4. PHÁP LÝ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN 


Pháp lý chung cư mini Xuân Đỉnh – Kinh Đô 10 luôn được đảm bảo cho quý khách hàng như những dự án chung cư khác theo nghị định 71 của chính phủ, thông tư 16 bộ xây dựng: sổ đỏ, sổ hồng. Bên cạnh đó, khách hàng được áp dụng hình thức thanh toán rõ ràng, minh bạch với 2 đợt linh hoạt:


Đợt 1: đặt cọc 50 triệu đồng giữ căn hộ. Ký hợp đồng đặt cọc

Đợt 2: Sau đợt 1 từ 7-10 ngày thanh toán 100% giá trị căn hộ. Ký HĐMB và nhận bàn giao.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn Bất động sản chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn khách hàng, các bạn yên tâm rằng sẽ luôn nhận được những tư vấn tốt nhất nhằm hướng các bạn đến với căn hộ mà các bạn ưng ý nhất.

Hiện tại tòa nhà đã chính thức được bàn giao. Khách hàng mua nhà hoàn toàn có thể chuyển đến ở ngay trong một không gian mới, tiện nghi, văn minh.

(*) Ưu đãi lớn dành cho tháng 6 – “Mua nhà xinh rinh ngay vàng rồng”

Thay lời tri ân tới quý khách hàng, công ty Đất Vàng Kinh Đô xin giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng trong tháng 6 “Mua nhà xinh xinh rinh ngay vàng rồng“.

Chỉ cần khách hàng thanh toán đúng với tiến độ đã nêu trên !

Phần quà dành cho bạn sẽ là 5 chỉ vàng 9999 với ý nghĩa phát tài, phát lộc cho cả gia đình.

Qùa tặng

Mọi thắc mắc về chung cư mini Xuân Đỉnh cũng như các dự án khác của công ty như chung cư mini Trần Cung, chung cư mini Hoàng Hoa Thám,…, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

Phòng Kinh Doanh công ty BĐS Kinh Do Golden Land: Mr. Cao Qúy : 0934 60 8689 or 0974 41 28 41 

Chúc quý khách hàng nhanh tay sở hữu ngay một căn hộ lý tưởng tại chung cư mini Xuân Đỉnh của chúng tôi!

Quản Lý Dự An  : 0934 60 8689 - 0974 41 28 41 
Email: kinhdoanh.bds2016@gmail.com